Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
Điện thoại: 0989215566
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON HOÀN LONG RỰC RỠ CỜ HOA TRONG NGÀY ĐÓN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 2

Trường Mầm non Hoàn Long được thành lập từ 2003 với 4 điểm lẻ ở 4 thôn với tổng số cán bộ, giáo viên là 10 đồng chí, số nhóm lớp là 8, số học sinh là 250 trẻ. Tất cả các nhóm, lớp đều phải học nhờ và học tạm tại nhà văn hóa của các thôn và học nhờ nhà dân,có lớp học ghép từ 2-3 độ tuổi , trang thiết bị phục vụ cho công tác chăm sóc, giáo dục còn nghèo nàn thiếu thốn, mức thu nhập của phụ huynh còn thấp, đời sống kinh tế của nhân dân trong xã còn gặp nhiều khó khăn.
Năm học 2012-2013 trước thực trạng khó khăn về cơ sở vật chất của nhà trường, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, nhà trường đã được quy hoạch đất khu Trung Tâm diện tích 2072m2. Từ mảnh đất bỏ không của khu tập thể của cô giáo trường tiểu học Hòan Long .Đảng ủy -HĐND -UBND xã và sự ủng hộ của Trường Hải Quan đầu tư kinh phí XD xây dựng cho nhà trường dãy nhà 2 tầng gồm có 4 phòng học , và nhà bếp có đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng phục vụ cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và GD trẻ chủ yếu là học sinh 5 tuổi .Từ đây nhà trường phấn đấu xây dựng trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia đến năm 2016-2017 để hoàn thiện các tiêu chí trường chuẩn Đảng ủy -HĐND -UBND xã đã quyết tâm xây dựng cho nhà trường khu nhà nhượng bộ 3 tầng gồm 4 phòng học 6 phòng chức năng Trải qua gần16 năm phấn đấu, xây dựng và phát triển đến nay trường đã có 33 CB,GV,NV và 17 nhóm lớp với 527 học sinh với đầy đủ cơ sở vật chất và đồ dùng trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

     Từ năm 2003 nơi đây là mái trường vô cùng thân thương với những kỷ niệm không bao giờ phai nhạt của các thế hệ học sinh của trường Mầm Non Hoàn Long, các cháu đã học tập, vui chơi và trưởng thành. Dưới mái trường yêu dấu này đã có biết bao công sức nuôi dạy, những tình cảm của các cô, các mẹ dành cho các cháu tạo nên thành công trong cuộc đời  mỗi học sinh.

“Trẻ em như búp trên cành / Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan”

     Hôm nay, được chứng kiến niềm vui, niềm vinh dự, niềm tự hào về ngôi trường mình đang học, 100 cháu mẫu giáo đại diện cho 527 cháu đã có mặt từ rất sớm để dự Lễ đón bằng công nhận trường Mầm non Hoàn Long đạt Chuẩn quốc gia mức độ 2. Chúng ta hãy cùng dành những tình cảm thật nồng nhiệt để chào đón các bé - chúc các bé luôn vui, khỏe, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Hình ảnh phấn khởi của cô và trò trong  buổi lễ

Với niềm hân hoan, vui mừng, phấn khởi ấy dưới đây là những tình cảm của  cô và trò dành cho mái Trường mầm non Hoàn Long được thể hiện qua những tiết mục vô cùng đặc sắc.

Chúng ta đã chứng kiến sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân xã Hoàn Long thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận, và một trong thành tựu đó làTrường Mầm non xã Hoàn Long được đón Bằng công nhận trường mầm non đạt Chuẩn quốc gia mức độ 2.

Trong buổi lễ hôm nay, Đảng ủy- HĐND- UBND xã Hoàn Long và toàn thể nhân dân vô cùng vui mừng  xúc động được đón nhận những lẵng hoa tươi thắm, những món quà đầy ý nghĩa của lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy- HĐND- UBND huyện và tấm lòng của những người con quê hương, của đại diện hội phụ huynh học sinh.

 

Xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia là một quá trình phấn đấu miệt mài không mệt mỏi của cô và cháu trong nhà trường, cùng với sự quan tâm của chính quyền địa phương luôn chú trọng chăm lo về cơ sở vật chất  để xứng tầm với danh hiệu cao quý này. Đồng chí Hà Thị Kim Huế (Hiệu trưởng nhà trường ) đọc báo cáo kết quả quá trình thực hiện các tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia mức độ 2.

Đ/C Hà Thị Kim Huế (Hiệu trưởng nhà trường) đọc báo cáo kết quả thực hiện

Đây là thời khắc quan trọng đã đến- niềm vui chung của cô và trò trường mầm non, cũng như của toàn Đảng và nhân dân trong xã vinh dự được đón Bằng công nhận trường mầm non Hoàn long đạt Chuẩn quốc gia mức độ 2.

  Để có được cảnh quan tươi đẹp hôm nay không thể kể đến những giọt mồ hôi thấm đẫm trên áo của các cô các bậc phụ huynh HS nhà trường những năm qua. Giữa bộn bề công việc, với nhiều khó khăn trăn trở nhưng lúc nào tập thể nhà trường cũng luôn tâm niệm rằng:

“Hãy nuôi dưỡng bản thân bằng niềm tin sắt đá,
Ý chí vững vàng ắt hẳn sẽ thành công”

Ghi nhận ý chí phấn đấu bền bĩ và hiệu quả của nhà trường, ngày 23 tháng 01 năm 2018 Chủ tịch UBND tỉnh hưng Yên  đã ký Quyết định công nhận trường MNHL đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Đây là niềm vinh dự tự hào, sự động viên khích lệ to lớn đối với tập thể sư phạm nhà trường

Phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia đã khó, giữ vững danh hiệu này lại càng khó hơn. Vì vậy trong thời gian tới nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát huy hơn nữa truyền thống dạy tốt - học tốt, đẩy mạnh hơn nữa công tác xã hội hoá giáo dục, đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp “trồng người” mà Bác Hồ đã kỳ vọng, Đảng và nhân dân đã giao phó, cũng như đáp lại sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và bè bạn gần xa.

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh của trường một lần nữa xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện, các đồng chí lãnh đạo Sở GD&ĐT, các phòng chuyên môn nghiệp vụ của Sở GD&ĐT phòng GD&ĐT Yên Mỹ, cùng các ban ngành đoàn thể, Ban đại diện Cha Mẹ học sinh, các thế hệ cô giáo và các em học sinh đã công tác và học tập tại trường. Trường mầm non Hoàn Long kính mong tiếp tục nhận sự quan tâm chăm lo của các cấp Uỷ Đảng, Chính quyền, các bậc phụ huynh và nhân dân để nhà trường ngày càng hiện đại xứng đáng với danh hiệu trường mầm non  đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và là trung tâm giáo dục mầm non chất lượng cao của huyện Yên Mỹ trong những năm tới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết