Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
Điện thoại: 0989215566
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY 20/11

Trong mỗi chúng ta ai cũng có một thời  thơ ấu với những năm tháng cắp sách tới trường . Gắn với kỷ niệm về mái trường yêu dấu là hình ảnh của thầy cô kính yêu . Những người đã gieo mầm và nâng cánh ước mơ để mỗi chúng ta được bay cao , bay xa trên con đường chinh phục tri thức .

Cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý , nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo” . Có thể thấy xã hội đã tặng cho mỗi thầy giáo cô giáo vinh dự lớn lao và trách nhiệm nặng nề . vâng dân tộc Việt Nam ta từ bao đời nay có truyền thống “Tôn sư trọng đạo” , “Uống nước nhớ nguồn” truyền thống đó được kế thừa và phát huy từ bao đời nay. Vì lẽ đó nên  hôm nay trường mầm non Hoàn Long tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo VN 20/11,  để ôn lại truyền thống vẻ vang đó . Đồng thời tôn vinh những giá trị to lớn mà những người làm công tác giáo dục đã và đang ngày đêm công hiến .

Đến dự buổi lễ của chúng ta ngày hôm nay có các đồng chí hưu chí : Bà;Hoàng Thị Vinh nguyên hiệu trưởng nhà trường và Bà: Nguyễn Thị Sau giáo viên của nhà trường.

Đến với buổi diễn văn nghệ hôm nay còn có các Bà đại diện chi hội trưởng, chi hội phó và các bậc phụ huynh :

Về phía nhà trường có đông đủ các đồng chí CB  , giáo viên , nhân viên trong nhà trường .

Dưới đây là một số tiết mục trong Chương trình văn nghệ của  cô và trò trường mầm non Hoàn Long

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết