Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
Điện thoại: 0989215566
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG PHÒNG CHỐNG BỆNH CORONA VÀ CÁC BỆNH TRONG MÙA ĐÔNG XUÂN

Thực hiện sự chỉ đạo của sở , của phòng GD&ĐT huyện Yên Mỹ . Ngày 03/02/2020 trường mầm non Hoàn Long tổ chức dọn vệ sinh , phun thuốc  Cloramin B trong và ngoài lớp học phòng chống dịch bệnh corona và các  dịch bệnh trong mùa đông xuân.

Không chỉ vậy nhà trường còn tổ chức tuyên truyền đến toàn thể CB, GV, NV và phụ huynh trong nhà trường các nội dung về phòng chống dịch qua bài tuyên truyền dduocj các đồng chí CVB,GV, NV trong nhà trường thông qua vào các buổi trực trong ngày, kết hợp cùng đài phát thanh xã tuyên truyền sâu rộng hơn những kiến thức phòng chống dich bệnh an toàn ngay chính trong gia đình của mình. Kết hợp cùng các  tổ chức đoàn thể in ấn các pano phòng, chống bệnh dịch và niêm yết tại những điểm công cộng trong khuôn viên trường học…Ban biên tập website biên soạn nội dung để tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử của nhà trường.

Tổ chức truyền thông đến CMHS thông qua kênh tin nhắn điện tử, cổng thông tin điện tử của nhà trường, qua các nhóm zalo của các lớp.. nhằm huy động sự tham gia của CMHS trong công tác phòng, chống bệnh dịch tại nhà trường.

Xây dựng kế hoạch phòng, chống dịch bệnh do vi rút corona gây và . Phân công toàn thể CB,GV,NV trong nhà trường trực 24/24h trong nhà trường.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết