Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
Điện thoại: 0989215566
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐÓN TRƯỜNG MỚI

Trong mỗi con người  chúng ta , có lẽ ngoài hình ảnh về ngôi nhà thân yêu của mình thì chắc hẳn còn lưu giữ lại hình ảnh về ngôi trường với những kỷ niệm khó quên .Chúng ta thầm cảm ơn các thầy cô giáo đã dạy dỗ , ân cần chỉ bảo, giúp chúng ta có nhiều hành trang tri thức vững bước trên con đường mà ta đã chọn. 

Sự phát triển của xã Hoàn Long những năm gần đây tương đối tốt , bên cạnh đó kéo theo sự gia tăng về dân số đông. Nhu cầu gửi con em mình đi học tại trường mầm non Hoàn Long ngày càng nhiêu. 

Nắm bắt được tình hình , nguyện vọng chung của nhân dân trong xã  và cũng để đảm bảo được những tiêu chí trong xây dựng "Nông thôn mới " của UBND xã Hoàn Long . Bằng chính những sự quan tâm của các cấp lãnh đạo xã, các nhà tài trợ đã xây thêm cho trường mầm non một dãy nhà ba tầng có nhiều phòng học và các phòng chức năng, các phòng ban khác. Dưới đây là hình ảnh ngôi trường mới đang dần hoàn thiện.

Ngôi trường đang được thi công
Ngôi trường đang dần được hoàn thiện

Sau một thời gian thi công thì đến nay công trình đã đi vào hoàn thiện. Sau bao ngày mong chờ được học ở lớp học mới thì hôm nay mơ ước đó đã trở thành hiện thực. Ngày đầu tiên khi bước vào lớp học mới các con không giấu được cảm xúc , niềm vui của mình. Hi vọng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện Yên mỹ, của UBND xã Hoàn Long,về đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ khang trang sẽ giúp các cô giáo có được điều kiện tốt nhất để chăm sóc và giáo dục trẻ phát triển các mặt ; Đức , trí ,thể , mĩ , giúp cho các con yên tâm học tập và vui chơi tại môi trường an toàn. Dưới đây là những hình ảnh trong ngày được chuyển lên lớp học mới của cô và trò trường mầm non Hoàn Long.

Lãnh đạo xã có đôi lời căn dặn tới toàn thể các cô giáo và các con trong nhà trường

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết