Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
Điện thoại: 0989215566
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Không khí Trung thu đang  tràn ngập khắp mọi nơi, cùng hòa chung với niềm vui , phấn khởi của các e thiếu niên nhi đồng trên cả nước. Thực hiện chỉ đạo và sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo , trường mầm non Hoàn Long tổ chức Chương trình " Vui Tết Trung Thu năm 2018" cho các Bé . Đây là dịp cho các con được gặp gỡ , giao lưu với các nhân vật Chị Hằng, Chú Quậy, Ông Địa...và thưởng thức các tiết mục múa Lân, xiếc...và tạo điều kiện cho trẻ vui chơi, phá cỗ.

Đến dự và chung vui Chương trình "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM " hôm nay rất vinh dự cho nhà trường được đón các vị đại biểu khách quý, các Bác, các Cô, các Chú lãnh đạo huyện , lãnh đạo xã  đã về dự đông đủ. 

Một sự ủng hộ và cũng là  những người luôn đồng hành , sát cánh cùng nhà trường để chăm sóc và giáo dục trẻ đó là các bậc phụ huynh đến từ rất sớm cùng chung vui với các con. 

Để tổ chức được một Chương trình " ĐÊM HỘI TRĂNG Rằm " vui và ý nghĩa đó là nhờ sự quan tâm ủng hộ của các cấp lãnh đạo , các Ban ngành đoàn thể kết hợp với nhà trường . Các Bác còn tặng quà và hỗ trợ kinh phí giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

 Đồng chí Hà Văn Thắng (Chủ tịch HĐND xã ) đã có đôi lời phát biểu.

Trung thu năm nay Bác Trần Đại Quang - Chủ tịch nước đã gửi thư khen ngợi , động viên và chúc Tết các em thiếu nhi. Cô Đặng Thị Nhạt lên đọc thư.

Sau đây là một số hình ảnh văn nghệ do các cháu trong trường mầm non và các em trong Đoàn thanh niên xã biểu diễn.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết