Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
Điện thoại: 0989215566
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH " MẶT TRỜI BÉ CON - VICTORIA"S LITTLESUN"

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cháu 5 tuổi , tham gia chương trình làm quen với Tiếng anh do công ty cổ phần Giáo dục và Đào tạo Victoria phối hợp Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Yên Mỹ , Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Khoái Châu tổ chức. Qua chương trình các em nhỏ được tìm hiểu , khám phá và thể hiện kỹ năng Tiếng Anh qua bài hát , trò chơi , đố vui , từ đó giúp trẻ thêm hứng thú học tập và sự tự tin trong giao tiếp.

 Tham gia chương trình " MẶT TRỜI BÉ CON - VICTORIA 'S LITTLE SUN " có136 trẻ đến từ hai huyện Khoái Châu và Yên Mỹ tham gia . Đại diện cho trường mầm non Hoàn Long có 10 chúa tham dự .

Chương trình được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa . Trẻ được ngồi tại sàn của khán đài theo số báo danh . Mỗi nhóm gồm 15 trẻ có một giám khảo chấm điểm.

Các cháu tham gia chương trình "Mặt trời bé con - Victoria's little sun "

 Chương trình giao lưu gồm 3 phần :

* phần 1 : Khởi động - Warm up ( 5 phút) 

Các cháu tham gia vận động kết hợp với giai điệu Tiếng Anh sôi nổi , đầy hào hứng cùng cô giáo .

* Phần 2 : Mặt trời bé con - Victoria's little sun ( 30 phút):

Trong phần này các bé trải qua 10 câu hỏi trắc nghiệm của ban tổ chức đưa ra để giải cứu 10 nhân vật hoạt hình bé yêu thích , với hai đáp án A hoặc B.

* Phần 3 : Trải nghiệm - Fun With english ( 20 phút) :

Đến với phần ba các bé được chơi các trò chơi vận động , được nghe các Đại sứ thể hiện bài thuyết trình của mình.

Qua chương trình " MẶT TRỜI BÉ CON - VICTORIA 'S LITTLE SUN " chắc hẳn mỗi trẻ đã lĩnh hội cho mình những liến thức , kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh.

Chương trình diễn ra thành công với lượng kiến thức phù hợp khả năng của trẻ 5 tuổi . MC lôi cuốn kết hợp nhuần nhuyễn với các thầy cô giáo bổ trợ, khiến cho trẻ bước qua từng phần một cách nhẹ nhàng , thoải mái.

Kết quả thật hơn cả mong đợi , 9 cháu đạt giảo xuất sắc 1 cháu được nhận giấy chứng nhận của công ty cổ phần Giáo dục và Đào tạo Victoria.

Niềm vui trên khuôn mặt các bé khi được giải 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết